เมลเบิร์น , ออสเตรเลีย #mostliveablestartupcity

ครั้งแรกที่ผมได้ยินเกี่ยวกับเรื่องการส่งอีเมลถึงต้นไม้ผมต้องยอมรับว่าผมคิดว่ามันเป็นความคิดที่แปลก
ความต้องการที่จะส่งอีเมลแบบไม่มีเหตุผลใดๆอธิบายได้อย่างแน่นอนนอกจากความคิดแบบแปลกๆแปลกของผู้เขียนผมใช้เวลาค่อนข้างนานคิดเรื่องี่ว่าจะไม่ส่งอีเมลผ่านช่องทางใดๆก็ตามเครื่องมือที่ผมใช้มากที่สุดในขณะนี้คือโทรศัพท์ซึ่งมันเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ถ่ายทอดความคิดด้วยเสียงแต่ในขณะที่เขียนนี้ผมแน่ใจว่าหน้าที่หลักคือตอนนี้ในการส่งและรับอีเมล
ผมยังพยายามคิดเกี่ยวกับวิธีการที่จะไม่มองไปที่อีเมลอื่นไม่อ่านอีเมลอื่นจะไม่ร่างอีเมลอื่นหรือแม้แต่คิดเกี่ยวกับอีเมลอื่นดังนั้นความคิดของการส่งอีเมลถึงต้นไม้หรือส่งอีเมลถึงใครหรืออะไรด้วยเหตุผลใดจึงฟังดูไม่ดูแปลกสำหรับผม

จากนั้นอีกครั้งบางทีผมควรส่งอีเมลบางส่วของผมถึงต้นไม้หรือแค่หนึ่งอีเมลก็ยังดีนะผมจะส่งอันที่ดีที่สุดเนื้อหาครอบคลุมสุดๆถึงต้นไม้
ทันใดนั้นผมก็คดมากขึ้นลึกขึ้นสิ่งที่ผมไม่ต้องการที่จะพูดในประโยชน์ของต้นไม้ใดๆหรือต้นไม้ในเมืองที่สวยงามของเรา

แต่แล้วผมคิดว่าผมน่าจะรู้ว่าบางส่วนของต้นไม้เหล่านั้นก่อนที่จะส่งอีเมลให้ผมได้พบกับพวกเขาก่อน

M1


ต้นซับบอร์ก ST เต็มใบกลางฤดูร้อนเมลเบิร์น, ออสเตรเลีย
เมื่อตอนที่ผมยังสูบบุหรี่ผมแน่ใจว่าผมรมควันซิการ์ของผมใต้พวกเขาในบางจุดแน่นอนผมรู้ว่าอย่างน้อยต้นไม้ต้นหนึ่งที่ผมเคยร้องไห้ใต้มันและต้นไม้ที่ผมชอบที่จะเดินภายใต้ในฤดูใบไม้ร่วง
มีกลุ่มของต้นไม้ผมชอบขี่จักรยานผ่านแต่สิ่งที่เป็นที่ชื่นชอบของผมทำให้ผมเริ่มสงสัยเกี่ยวกับต้นไม้
ต้นไม้ที่ชื่นชอบผมชอบมากที่สุดคือคนที่ผมวิ่งไปเมื่อวิ่งออกไปจากคอมพิวเตอร์
บางครั้งผมก็วิ่งไปที่โรงยิมแต่มันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยหรือบ่อยกว่าการวิ่งไปหาต้นไม้
ผมเดินผ่านหรือนั่งพักใต้ต้นไม้พวกนั้นทุกครั้งทำให้ผมได้ความคิดใหม่ๆเช่นพอดคาสต์กระบวนการความคิดของศิลปินหรือผู้คิดค้นต่างๆทั้งหลาย

ต้นไม้เป็นสิ่งหนึ่งที่ขีดเส้นแบ่งเขตของเมลเบิร์น

เราอาศัยอยู่ในเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลกที่มีทั้งสวนสาธารณะสวนหย่อม, พื้นที่สีเขียวของเราและถนนที่มีต้นไม้เรียงรายเป็นอย่างมากแต่พื้นที่สีเขียวเหล่านี้กำลังต่อสู้กับปัญหาหลักๆเช่นสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงหรือภาวะโลกร้อนและการขยายตัวของเมือง
m2

แผนที่ของข้อมูลต้นไม้เป็นส่วนสำคัญของป่าเมืองโดยcartodb.com

มีสิ่งหนึ่งที่ผมตกหลุมรักในช่วงนี้หลังจากตอนที่ผมวิ่งเข้าไปในต้นไม้เพื่อหลบพายุใหญ่ในวันหนึ่งผมสังเกตเห็นฝั่งของแม่น้ำและเห็นว่าฝนตกมากที่เราได้เมื่อเร็วๆนี้มีน้ำท่วมแม่น้ำฉับพลันและน้ำได้เพิ่มขึ้นถึงโคนต้นไม้ได้เพิ่มความชุ่มชื้นและล้างคราบฝุ่นจากมลพิษทั้งหลายให้พวกเขาใบไม้งแห้งปลิวไปในความรุนแรงของลมและรากล้างด้วยน้ำอุ่นจากพายุฤดูร้อน

จากนั้นก็มีต้นไม้ที่ผมชอบที่จะเพียงแค่ดูและเห็นลมเบาๆพัดผ่านกิ่งไม้และใบไม้ด้วยเหตุผลบางอย่างฉันมีความสุขเสมอที่และฉันได้พบเสมอมันผ่อนคลายผมก็ไม่แน่ใจว่าทำไม

บางทีมันอาจจะเป็นเพราะผมไม่ได้มองที่หน้าจอคอมพิวเตอร์หรือกำลังเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หรือไม่ได้ส่งไม่ได้รับอีเมลอยู่ผมแค่มีความสุขเล็กๆกับการต้นไม้เหล่านี้

ครั้งแรกที่ผมเคยได้ยินเรื่องการส่งอีเมลถึงต้นไม้จากชาร์ลีวูบฟอร์ดจากMUDM ในการออกแบบชุมชนเมืองตามขึ้นและผมต้องยอมรับว่าผมไม่ได้รู้จริงๆมันคืออะไรยังไงแต่มันก็ดูเหมือนจะสนุกและมันเกี่ยวข้องกับการจัดสวนและเพื่อให้คุณในขณะนี้สามารถบอกได้ว่าผมไม่เคยอ่านรายละเอียดเต็มรูปแบบของอีเมล์บางและดังนั้นผมจึงลงทะเบียนและมาสายเป็นเรื่องปกติที่จะพบปะจะได้รับการต้อนรับจากห้องที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและใบหน้าที่กระตือรือร้นและพิซซ่าที่เหลืออยู่และเบียร์เย็นๆที่วิทยาเขต Collective

อีวอนน์ลินช์ถูกนำเสนอส่วนหนึ่งของเมืองของเอกสารกลยุทธ์ป่าไม้ในเมืองเมลเบิร์นซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเมืองที่ดีและให้มันเป็นรากฐานที่ยั่งยืนมั่นคงสำหรับชุมชนในอนาคตของเมลเบิร์นอีวอนน์ยังได้เข้าร่วมโดยเมืองป่าโดยทาเนียแมคคลอดและให้คำปรึกษาที่Arborist Matt Sauvarin

M3

อาคาร Medibank เมลเบิร์นอยู่ในมุมมองที่เหตุการณ์หลังคาหลังคาสีเขียวฟอรั่มใหม่ล่าสุดของเรา

เอกสารหน้า 66

ให้ร่างที่ยอดเยี่ยมบนหลักการและกลยุทธ์รวมทั้งกรณีศึกษาพร้อมกับบางส่วนของปัญหาและความท้าทายที่เกิดขึ้นในป่าเมือง

ความร้อนเกาะเป็นเพียงหนึ่งในความท้าทายที่ต้องต่อสู้กับและกลยุทธ์หลักอื่นๆรวมถึงการลดผลกระทบที่เกิดปรากฏการณ์เกาะความร้อนและการสร้างระบบนิเวศที่มีสุขภาพดีไปพร้อมกับการวางตำแหน่งเมลเบิร์นเป็นผู้นำเปิดเมืองป่าไม้

นายกเทศมนตรีโรเบิร์ตดอยล์กล่าวว่าเมื่อเร็วๆนี้ “เรามักจะคิดว่าของต้นไม้เป็นปอดของเมืองของเราแต่พวกเขาควรยังอยู่ในวิธีการบางอย่างที่มีหัวใจและจิตวิญญาณของเรา “

ความร้อนคือนักฆ่า

ด้วยความร้อนเป็นนักฆ่าตามธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศออสเตรเลียในวันที่ร้อนเมืองสามารถเป็นได้ถึงเจ็ดองศาอุ่นกว่าชนบทโดยรอบ

ในเวลานี้รายงานล่าสุดที่คลื่นความร้อนของออสเตรเลียจะกลายเป็นร้อนและอีกต่อไปพวกเขาจะเกิดขึ้นบ่อยขึ้นและเริ่มต้นในฤดูกาลก่อนผลกระทบจากการนี้จะประกอบในเมืองและได้นำไปสู่ความจำเป็นเร่งด่วนที่น่าสนใจและให้เย็นเมืองและเพื่อปกป้องประชากรที่เปราะบาง

เป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายโครงการเมืองป่ากลยุทธ์รวมถึงการระบายความร้อนของเมืองโดย 4 องศาเซลเซียสโดยใช้โครงสร้างพื้นฐานสีเขียวเพื่อลดคาดการณ์ที่เพิ่มขึ้นในอนาคตในสภาพอากาศร้อนและผลเมืองเกาะความร้อนลดช่องโหว่ภูมิทัศน์ภัยแล้งโดยการเพิ่มกำลังการผลิตพายุเก็บเกี่ยวน้ำของเมืองเป้าหมายอื่นๆได้แก่การให้ภาพของอายุขัยของต้นไม้ของเมืองนี้จะช่วยให้ประชากรต้นไม้ในการปฏิเสธที่จะระบุและสำหรับการตอบสนองในระยะยาวที่จะพัฒนา

M4

วงจรชีวิตของต้นไม้รอบๆเมืองโดยUrban Forest Visual



M5
เมืองเมลเบิร์นมีบริการส่งอีเมลถึงต้นไม้โดยUrban Forest Visual http://melbourneurbanforestvisual.com.au/

เว็บไซต์โต้ตอบให้คนที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับป่าไม้ในเมืองของเราและเข้าร่วมการสนทนาเกี่ยวกับวิธีการจัดการเมืองของต้นไม้สมาชิกสภา Arron Wood ระบุว่า “ผลที่ไม่ได้ตั้งใจแต่ในเชิงบวกก็คือว่าแทนที่จะรายงานปัญหาเกี่ยวกับต้นไม้คนเริ่มเขียนจดหมายเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขารักต้นไม้ในแต่ละเมือง”

ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจรวมถึงความเสียหายกับต้นไม้เก่าอาจเกิดขึ้นได้ตัวอย่างเช่นถ้ารถบรรทุกถอยชนต้นไม้จะทำให้ใบไม้และกิ่งไม้เสียหาย



M6

ต้นไม้ที่มีสุขภาพดีสนับสนุนหนึ่งในเมืองที่มีจำนวนมากและหลากหลายกลุ่มกีฬา

อีเมลในขณะนี้แสดง Melburnians รู้จักและเข้าใจถึงความสำคัญของต้นไม้ในการลดความร้อนในเมืองและตัวอย่างเช่นอีเมลคนหนึ่งมาจากคนงานที่รดน้ำต้นไม้นอกหอสมุดรัฐเพื่อให้ต้นไม้รอดภัยแล้งบริการอีเมลเริ่มพฤษภาคม 2013 และทีมเมืองป่าได้รับหลายอีเมลสัปดาห์เกี่ยวกับสุขภาพของแต่ละบุคคลของต้นไม้ที่อยู่ในเมืองและมีค่าใช้จ่ายสำหรับการริเริ่มอีเมลไม่มี

สมาชิกสภา Arron Wood ยังกล่าวอีกว่า “ในขณะที่มีเมืองอื่นๆที่แม้ต้นไม้ของพวกเขาประชากรเท่าที่เรามีความตระหนักเราเป็นเมืองเดียวที่จะให้ภาพของอายุขัยของต้นไม้ของเรานี้จะช่วยให้ประชากรลดลงต้นไม้ที่จะระบุและสำหรับการตอบสนองในระยะยาวที่จะพัฒนา“
M7

ความหลากหลายทางชีวภาพเป็นส่วนสำคัญของใหม่พืชพันธุ์เมืองชั้นใน

เมืองป่า Visualisation การตอบสนองกับชุดของส่วนร่วมของชุมชนที่คนหลายคนได้ขอให้สภาที่จะแบ่งปันแผนที่ป่าของพวกเขาทีมงานรู้สึกว่าแผนที่แบบโต้ตอบออนไลน์ซึ่งมองเห็นข้อมูลในลักษณะที่สร้างสรรค์และน่าสนใจเป็นวิธีที่เหมาะในการที่จะแบ่งปันข้อมูลกับประชาชน

ในกรณีที่คุณสงสัยว่าสิ่งที่ชนิดของอีเมลผมวางแผนที่จะส่งต้นไม้หรือต้นไม้ในเมืองเมลเบิร์นมีความจำเป็นที่คุณได้เพียงแค่อ่านมันไม่มีบทความนี้คืออีเมลที่ผมส่งไปแล้วอีกครั้งคุณสามารถเขียนของคุณเองโดยไปที่เว็บไซต์ดังกล่าวข้างต้น

คัลเลนโปป

บรรณาธิการ

Eatt นิตยสารชั้นนำในศิลปะของ crowdfunding เพื่อสิ่งแวดล้อม, ศิลปะ, การถ่ายภาพและการท่องเที่ยว

คัลเลนโปปใน #mostliveablestartupcity ในการพูดคุยกับต้นไม้และอินเทอร์เน็ตของสิ่งสนับสนุน  #mostliveablestartupcity

#mostliveablestartupcityเป็นความคิดริเริ่มจากเมลเบิร์นซิลิคอนชายหาดและการสนับสนุนจากซิลิคอนชายหาดวิทยุ

Share Button